Đi với gái cả đêm, hôm sau về thấy vợ váy áo lồng lộn: Giờ đến lượt tôi đi

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thái cứ ngỡ vợ không hề biết chuyện mình đi với gái nhưng anh đã nhầm. Vợ anh ở nhà bế con nhưng biết tất cả đấy.
Đi với gái cả đêm, hôm sau về thấy vợ váy áo lồng lộn: Giờ đến lượt tôi đi
Ảnh minh họa

Từ ngày vợ chửa do phải kiêng cữ nên Thái ra ngoài tìm gái để giải khuây. Hồi đầu 1 -2 tháng mới đi 1 lần nhưng từ ngày vợ đẻ anh gặp được 1 cô gái nhà nghỉ khá hợp nhau nên 1 tuần kiểu gì Thái cũng kiếm cớ nói dối vợ để qua đêm với cô ấy 1 lần.

Vợ Thái thấy chồng có biểu hiện nghi nghi cũng đoán có lẽ bị kiêng nên chồng đã gái gú. Chính vì vậy mà sau sinh được 2 tháng thì vợ đã đề nghị vợ chồng vui vẻ lại với nhau. Tuy nhiên vì đã được gái nhà nghỉ có nhiều chiêu chiều chuộng trên giường quen rồi, vợ thì mới sinh còn đau nên làm gì cũng phải nhẹ nhàng dè dặt khiến Thái không thoải mái.

Những lần sau đó dù muốn lắm nhưng Thái không hứng thú với vợ mà anh tranh thủ giờ nghỉ trưa ở công ty để ra tìm cô gái kia giải khuây. Vợ Thái bắt đầu bóng gió đe nẹt chồng:

- Kiêng suốt cả thời gian bầu bí đến giờ mà xem ra anh có vẻ không hứng thú gì với vợ nhỉ? Hay là có con nào nó chiều rồi.

- Làm gì có con nào, em cứ nói linh tinh. Tại vì anh thấy em còn đau nên không muốn em khổ. Anh chịu đựng được bao lâu rồi nên kiêng thêm vài tháng nữa có sao đâu. Mẹ gọi điện bảo vợ chồng mà quan hệ sớm sợ em hậu sản ấy.

- Anh nói hay lắm, lúc em mà phát hiện ra được thì anh đừng trách tôi.

Mấy hôm sau công ty Thái tổ chức cắm trại mừng sinh nhật công ty. Giám đốc chi đậm cho nhân viên ăn chơi 2 ngày liền và cho cả gia đình đi. Tuy nhiên Thái lại không hề nói với vợ vì sợ đưa vợ con đến mình mất tự do. Với lại từ ngày đẻ xong nhìn vợ Thái xuống sắc lắm, người lại béo ra nên anh không muốn đưa đi.

Mọi người có hỏi thì Thái lấy lí do vợ bảo mới sinh không muốn cho con đi vì kiêng:

- Cô ấy kiêng cữ như các cụ ngày xưa nhỉ. Bọn chị giờ chẳng kiêng theo kiểu 3 tháng 10 ngày mới ló mặt ra đường nữa đâu.

- Ối trời chị không biết đâu vợ em còn kiêng kĩ hơn cả các cụ ấy. Cô ấy bảo đúng 6 tháng mới cho chồng động vào người.

- Trời, thế trách sao được các ông chồng cứ ra ngoài tìm gái cơ chứ.

Ngày thì tham gia các hoạt động trò chơi do công ty tổ chức, tối Thái vào nhà nghỉ với ngư‌ời tìn‌h tới tận 11 giờ đêm mới về. 7 giờ sáng hôm sau dậy Thái lại đi tiếp chả hỏi vợ 1 câu xem con ở nhà có ngoan hay quấy khóc gì không. Tối đó vợ Thái gọi điện bảo chồng về sớm vì cô lên facebook thấy nhiều đồng nghiệp của chồng nói đã dỡ trại lúc 4 giờ chiều. Có đi ăn uống thì cũng 7 – 8 giờ là về.

Nhưng gọi tới 30 cuộc thì chồng cũng không nghe máy sau đó thì thuê bao luôn. Cả đêm đó Thái không về nhà. Thái không hề biết vợ mình mới dùng facebook và biết về việc công ty tổ chức sinh nhật. Nhất là khi dọn nhà vợ Thái thấy cái quần chồng đi làm hôm qua thay ra vất chỏng chơ trên ghế, sờ vào túi thì thấy vỏ ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu thì cô đoán chắc chồng đi vừa đi với gái rồi.

Suốt đêm đó Thái không về, anh đã dự định sẽ bảo vợ rằng điện thoại hết pin, do uống say quá nên cả phòng anh thuê luôn nhà nghỉ ngủ. Anh cũng đã dặn hò mọi người nếu vợ có gọi điện đến thì cứ nói như thế. Kịch bản đã sẵn sàng nên 7 giờ sáng hôm sau Thái mò về nhà thay đồ để đi làm.

Nhưng rồi vừa mở cửa bước chân vào nhà Thái sững người khi thấy vợ đã trang điểm lộng lẫy, váy áo lồng lộn bế con ngồi sẵn giữa nhà:

Ảnh minh họa - nguồn internet

- Anh đi về rồi đấy à? Về rồi thì bế con đi... Giờ đến lượt tôi đi...

- Cô đi đâu.

- Đi đâu là quyền của tôi.

Thái còn chưa hiểu chuyện gì thì vợ đã dúi con nhỏ vào tay mình rồi bỏ ra gọi taxi đi luôn. Con khóc ré lên gọi vợ mà vợ không thèm quay lại Thái đành gọi mẹ cầu cứu:

- Mẹ ơi vợ con dám bỏ con cho con để đi đú đởn, cháu khóc quá, mẹ sang giúp con với.

Sang tới nơi nhìn con trai mẹ Thái mắng sa sả: “Mày đi đú đởn với g.ái suốt đêm không về đúng không? Con Thanh nó nói với mẹ rồi. Mày đi được thì nó cũng đi được. Mày không cẩn thận mất vợ mất con đấy”.

Thái đơ người, hóa ra vợ đã biết tất cả. G.ái gú chơi bời tí thôi chứ Thái chưa bao giờ nghĩ tới chuyện bỏ vợ, huống chi vợ lại mới sinh đứa con nối dõi cho gia đình anh. 11 giờ đêm vẫn chưa thấy vợ về gọi thì thuê bao tự dưng anh thấy nóng hết ruột gan, vừa tức vừa lo lắng. Nhưng thật ra từ sáng cô giận cô buồn nên qua bên nhà bố mẹ chồng nằm rồi ăn ngủ bên đó để cho chồng 1 bài học. Bố mẹ chồng cô cũng đồng ý. Thế mới nói đàn ông hầu hết con thì không biết giữ mất rồi mới cuống cuồng đi tìm.