Dragon Age: Inquisition tăng cường khả năng tương tác

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bioware cho biết họ đang tập trung vào việc sửa đổi hệ thống hội thoại cũng như ảnh hưởng của các lựa chọn tới trò chơi.
Dragon Age: Inquisition tăng cường khả năng tương tác
Dragon Age: Inquisition

Tại hội chợ game PAX được tổ chức tại Australia vừa qua, đại diện của Bioware đã tiết lộ thêm một số thông tin đến tựa game nhập vai Dragon Age: Inquisition.

Một trong những thông tin quan trọng được công bố đó chính là sự thay đổi ở hệ thống hội thoại của game. Đây là kết quả của việc người hâm mô bày tỏ sự không hài lòng về những câu thoại với nội dung giản lược thái quá ở những phần trước. Những chi tiết thay đổi về phần này vẫn còn đang được cân nhắc và người chơi hoàn toàn có thể hy vọng rằng Bioware sẽ giới thiệu thêm những phương thức mới để họ có thể tác động đến lời thoại, ví dụ như sẽ có nhiều hoặc ít lựa chọn hơn tùy vào chỉ số cũng như đồng đội đang trong nhóm của bạn.
Ngoài ra, theo như dự kiến, sự tiến triển của những đoạn hội thoại này cũng sẽ để lại hậu quả rõ rệt hơn sau này dựa vào những lựa chọn đã được đưa ra. Bioware cũng đang cố gắng giảm thiểu sự bất đồng giữa phần chữ hiện lên trên màn hình và với những gì nhân vật của bạn thật sự nói.
Hội thoại bị giản lược quá nhiều làm cho người chơi đôi lúc bị loạn.
Theo các nguồn tin khác, người chơi sẽ được đống vai môt Inquisitor và cũng là người đứng đầu tổ chức Inquisition. Bất cứ quyết định gì trong game cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến sự tồn vong của thể giới. Trong đoạn trailer E3, bạn có thể thấy Varric đang đứng trước một ngôi làng đầy xác chết, đó chính là hậu quả do lựa chọn của bạn gây ra và thảm họa này hoàn toàn có thể tránh được nếu người chơi đưa ra quyết định đúng đắn..
Bioware đang cố gắng nhắm đên viêc hồi sinh lại những nét đặc biệt đã làm nên tên tuổi của những Baldur’s Gate, Neverwinter Nights, KOTOR và đưa vào trong Dragon Age: Inquisition. Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển sẽ thêm vào thế giới mở với nhiều loại địa hình phong phú để tận dụng sức mạnh phần cứng của thế hệ console nextgen. Những địa hình này bao gồm hoang mạc, đầm lầy, núi non, thảo nguyên, những thành phố đổ nât và những vùng đất băng giá.
Cảnh rừng rậm - Một trong những địa hình trong Dragon Age: Inquisition.
Về phần những quái vật mà người chơi sẽ đụng độ trong phần này, đã có hai chủng loại mới xuất hiện đó là: một con sinh vật được làm từ pha lê được trang bị một cây chùy khổng lồ và một quái vật giống như bộ xương được biết đến với cái tên Nightmare.
Quái vật mới của Dragon Age: Inquisition liệu có đáng sợ hơn?
Với những thay đổi này, phiên bản thứ 3 của dòng game RPG Dragon Age hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm sâu sắc và khiến người chơi phải cân đo đong đếm những lựa chọn của mình hơn bao giờ hết. Dragon Age: Inquisition dự tính sẽ được phát hành vào năm 2014 trên PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One và PC.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật